Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2014

Chưa thể giảm giá xăng dầu

Với giá xăng dầu thế giới giảm như hiện thì việc giảm giá xăng dầu trong nước là hoàn toàn đúng nhưng do phải tính bình quân 30 thì mới đủ cứ để khẳng định việc giảm giá. “Tôi khẳng định, nếu bình read more quân 30 ngày giá cơ sở giảm thì sẽ giảm giá xăng dầu trong nước ngay, mới rồi giá xăng dầu đã phải giảm; còn việc tăng lên thì mới cần phải cân nhắc” - ông Hải nói.

“Hóa đơn tiền điện tháng 7 giảm nhiều so với tháng 6 là hoàn toàn hợp lý và chính xác”. Đây là khẳng định của ông Đinh Thế Phúc- Phó Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương) ngày 4.8. Ông Phúc cho biết, tháng 7 nhiệt độ môi trường thấp hơn tháng 6, những ngày nắng nóng cũng giảm hơn dẫn tới tiêu thụ điện của người dân cũng giảm theo. Trước đó, khi hóa đơn tiền điện tháng ở đây 6 tăng mạnh, Bộ công thương nghiệp, EVN đã soát công tác ghi chỉ số công tơ của EVN HANOI, kết quả là không phát hiện sai phạm nào (trừ vụ hai công nhân áng chỉ số điện ở Sóc Sơn, đã bị buộc thôi việc).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét