Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

Choáng với không gian xa xỉ của hệ thống cửa hàng LV khắp thế giới (P1)

Giả dụ thời đại shopping online đang dần trên đà phát triển thì đây lại là mối nguy lớn đối với các thương hiệu thời trang cao cấp. Việc mua một món đồ chỉ bằng vài cú click chuột sẽ khiến bạn mất đi nhịp trải nghiệm tiệt cũng như không hiểu trọn giá trị ý thức mà các nhà mốt muốn dành tặng. Để thay đổi nếp lười nhác này thì chẳng còn cách nào khác, các thương hiệu buộc phải có những "chiêu trò" để lôi kéo các thượng đế của mình trở lại.Một trong số đó là tạo ra những không gian trưng bày độc đáo ngay tại các cửa hàng đại diện.


Đã qua rồi cái thời đặt những con mannequin đơn điệu phía trước cửa hàng.Không gian trưng bày giờ đây được sắp xếp thật bắt mắt, lộng lẫy nhằm chiêu dụ các khách hàng một cách tuyệt đối. Nó phải biểu thị được hình ảnh cũng như thông điệp một độc đáo nhất. Dù cho bạn chẳng mua gì nhưng hình ảnh của thương hiệu đã in sâu vào tâm khảm bạn, đó vẫn là một thắng lợi đối với các nhà bán lẻ.


Là một trong những thương hiệu thời trang hàng đầu đến từ nước Pháp, Louis Vuitton đã sang trọng lịch sử phát triển lâu dài. Hơn hết, hãng thời trang xa xỉ bậc nhất thế giới quá hiểu rõ điều này. Có hơn 300 cửa hàng độc quyền trên 50 nhà nước nhưng mỗi cửa hàng gắn biển hiệu Louis Vuitton lại được thiết kế theo một cách riêng biệt.

Có thể bạn sẽ được quay về thời kỳ khủng long khi lạc vào vùng đất Louis Vuitton tại thành phố New York. Hay chìm ngắm trong không gian đầy màu sắc của những chấm tròn trong store trên đại lộ Selfridges ở London.. Quờ mọi thiết kế đều hoàng nhoáng nhất là khi về đêm, mọi cửa hiệu của Louis Vuitton trở thành một giấc mơ xa xỉ mà bất cứ ai đi ngang qua cũng "khao khát" một lần bước vào để được khám phá và tận hưởng.

 Cửa hàngLouis Vuittontại đại lộOxford, Anh 

Store độc đáo được trang hoàng bởi những chấm tròn màu đỏ nhóc của Louis Vuitton trong trọng điểm thương nghiệp Selfridges trênOxford Street (con đường “bận rộn” nhất nước Anh).

"Tác phẩm nghệ thuật" này được thiết kế bởi nghệ sỹ người Nhật Bản Yayoi Kusama

 Cửa hàng Louis Vuitton tại số 5 đại lộ Ave, London 

Hình ảnh chú đà điểu khổng lồ đang ngậm túi xách gây ấn tượng với bất cứ ai đi qua store của Louis Vuitton

Còn vỏ trứng của chú đà điểu này lại được dùng làm kệ để giày


 Cửa hàng Louis Vuitton tại tỉnh thành Zurich, Thụy Sĩ 

Nếu tín đồ Louis Vuitton Thụy Sĩ không thể không ghé thăm cửa hàng của thương hiệu này tại thị thành Zurich

Bạn sẽ phải choáng ngợp trước sự hoàng nhoáng mà Louis Vuitton đem lại ngay từ khâu trang hoàng Window

Những chiếc túi của Louis Vuitton tựa như một ngôi sao sáng trên bầu trời

 Cửa hàng Louis Vuitton tại Paris, Pháp 

n nhãn với không gian cửa hàng của Louis Vuitton tại Paris, Pháp

Dùng chính họa tiết monogram đặc trưng để thiết kế nên các hàng rào bao quanh

Những mannequin 'sống" được đặt trên kệ cùng với những chiếc vali huyền thoại

 Cửa hàng Louis Vuitton tại phố Bond, Anh 

Bất cứ ai đi qua cửa hàng Louis Vuitton tại phố Bond cũng đều phải ấn tượng trước hình chú hươu cao cổ quàng những chiếc khăn màu sắc của nhãn này .



Rồi khi bước chân vào cửa hàng, người ta lại phải ngạc nhiên trước những con mannequin đội túi xách lên đầu

Khu trưng bày phụ kiệnlộng lẫy

Và những đôi giày Louis Vuitton - niềm ước mơ của mọi cô gái

Ý tưởng độc đáo này của nhà thiết kế Peter Marino

 Cửa hàng Louis Vuitton tại Tokyo, Japan  

Mặt tiền tài store Louis Vuitton tại Kobe, Japan

Khu vực bên trong

Hàng rào bao quanh được thiết kế dựa theo những mẫu hoa văn đặc trưng của Louis Vuitton

Sàn của store được ghép bởi những ô vuông đầy màu sắc

 Gem (Depplus.Vn/MASK) 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét