Tháng 11: Lên web để săn khuyến mại
Theo Vietnamnet, trong tuần từ 14-21/11, khi mua vé máy bay trực tuyến trên website TuanMuaSamTrucTruyen, người dùng sẽ được giảm giá và hưởng nhiều ưu đãi.
Ban tổ chức hy vọng Tuần mua sắm trực tuyến sẽ giúp phổ biến các lợi ích của TMĐT đến với cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp. Ảnh: T.Cầm |
Ngoài VietnamAirlines, hiện đã có nhiều doanh nghiệp Việt lớn khác đăng ký tham gia sáng kiến của Hiệp hội Thương mại Điện tử (TMĐT) Việt Nam như Mobifone, VDC, Vinaphone, Ngân hàng ngoại thương Việt Nam....Khi truy cập và giao dịch, mua bán trên website trong tuần lễ "vàng", người dùng sẽ được hưởng nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá, tặng quà...hấp dẫn, trải đều trên nhiều lĩnh vực khác nhau như Du lịch, hàng gia dụng, Thời trang, Thực phẩm - tiêu dùng, Khách sạn - Ăn uống, Máy tính - Phụ kiện, Mỹ phẩm - Trang sức, Trang trí nội thất....
Chia sẻ tại Lễ Khai trương website Tuần Mua sắm Trực tuyến (www.TuanMuaSamTrucTuyen.vn) sáng nay tại Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết, thời gian qua, chính sách và các quy định pháp lý đã có nhiều sự thay đổi và trở nên tương đối phù hợp cho sự phát triển của TMĐT trong nước. Tuy nhiên, thói quen mua sắm và tâm lý tiêu dùng thì vẫn chưa có nhiều biến chuyển. Mục đích của Tuần Mua sắm chính là nhằm tuyên truyền, phổ biến các lợi ích của TMĐT đến với cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp, cũng như giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến cho người dân.
Về phần mình, các doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh hiệu quả để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Ông Hưng cho biết mọi doanh nghiệp VN hợp pháp đều có thể đăng ký tham gia Tuần mua sắm, tuy nhiên phía Ban tổ chức sẽ tiến hành thẩm định trước khi phê duyệt để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi mua sắm trên website. Website sẽ do Hiệp hội trực tiếp quản trị, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Công thương.
Chia sẻ tại Lễ Khai trương website Tuần Mua sắm Trực tuyến (www.TuanMuaSamTrucTuyen.vn) sáng nay tại Hà Nội, ông Nguyễn Thanh Hưng, Tổng Thư ký Hiệp hội cho biết, thời gian qua, chính sách và các quy định pháp lý đã có nhiều sự thay đổi và trở nên tương đối phù hợp cho sự phát triển của TMĐT trong nước. Tuy nhiên, thói quen mua sắm và tâm lý tiêu dùng thì vẫn chưa có nhiều biến chuyển. Mục đích của Tuần Mua sắm chính là nhằm tuyên truyền, phổ biến các lợi ích của TMĐT đến với cả người tiêu dùng lẫn các doanh nghiệp, cũng như giúp nâng cao nhận thức và kỹ năng mua bán trực tuyến cho người dân.
Về phần mình, các doanh nghiệp sẽ có thêm một kênh hiệu quả để quảng bá dịch vụ, sản phẩm của mình. Ông Hưng cho biết mọi doanh nghiệp VN hợp pháp đều có thể đăng ký tham gia Tuần mua sắm, tuy nhiên phía Ban tổ chức sẽ tiến hành thẩm định trước khi phê duyệt để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng khi mua sắm trên website. Website sẽ do Hiệp hội trực tiếp quản trị, dưới sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Công thương.
Công ty Kế toán Kimi cũng khuyến mãi!
Trả lời báo giới, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục TMĐT và CNTT - Bộ Công Thương dự báo TMĐT Việt sẽ phát triển đi vào thực chất trong vòng 5 năm tới, bởi kênh bán hàng này vừa đơn giản về bản chất lại vừa cùng lúc phục vụ được lợi ích của nhiều thành phần như: Doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp thanh toán và doanh nghiệp chuyển phát.
Tuần Mua sắm Trực tuyến sẽ là hoạt động thường niên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc kể từ năm 2011, tuy nhiên, giữa các Tuần lễ của năm, Hiệp hội sẽ tổ chức xen kẽ những sự kiện nhỏ hơn như Ngày mua sắm, Ngày ĐTDĐ hay Ngày Du lịch để tập trung ưu đãi, khuyến mại vào một lĩnh vực cụ thể, ông Hưng cho biết.
Trả lời báo giới, ông Trần Hữu Linh, Cục trưởng Cục TMĐT và CNTT - Bộ Công Thương dự báo TMĐT Việt sẽ phát triển đi vào thực chất trong vòng 5 năm tới, bởi kênh bán hàng này vừa đơn giản về bản chất lại vừa cùng lúc phục vụ được lợi ích của nhiều thành phần như: Doanh nghiệp bán lẻ, doanh nghiệp thanh toán và doanh nghiệp chuyển phát.
Tuần Mua sắm Trực tuyến sẽ là hoạt động thường niên được tổ chức trên phạm vi toàn quốc kể từ năm 2011, tuy nhiên, giữa các Tuần lễ của năm, Hiệp hội sẽ tổ chức xen kẽ những sự kiện nhỏ hơn như Ngày mua sắm, Ngày ĐTDĐ hay Ngày Du lịch để tập trung ưu đãi, khuyến mại vào một lĩnh vực cụ thể, ông Hưng cho biết.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét