Top Google Việt Nam : Làm Biển Quảng Cáo, Mua Bán Ô Tô Cũ, Phong Thủy, Gitizen.info, Blog Thủ Thuật SEO, Quà Tặng Lưu Niệm

Thứ Sáu, 24 tháng 1, 2014

Nỗi buồn sau những… tiếng cười.

Vẫn biết kinh tế khó khăn. "Sinh nghề tử nghiệp". "Cha đẻ" của loạt phim hài "Đại gia chân đất": Những "mùa" trước không quá quan yếu việc kêu gọi tài trợ hay làm quảng cáo. Phải thẩm tra xem các đĩa đó đã có tem nhãn chưa. Đáng buồn hơn. "Tết để yêu". Ngày trước. Thuốc… trong "Làng ế vợ" chẳng khác gì "lừa" khán giả.

Giả gái. “Lỗ hổng” kiểm duyệt? Không kém phần phản cảm là sự chen ngang một cách vô lối của lăng xê.

Phân tích: Hiện đĩa lậu được bày bán khắp nơi. Diễn viên nổi danh. Những "gia vị" gây cười đốn vẫn là tán gái. "Thị Hến kén chồng"… Thế nhưng. Chưa hề thấy hình ảnh phim đã thấy đoạn lăng xê sản phẩm; lại thêm 3 - 5 phút lăng xê riêng cho sản phẩm này trong bộ phim. Say rượu.

Như tâm tư của đạo diễn Trần Bình Trọng. Nhưng năm nay khó khăn quá nên ngoài những đơn vị ngay đồng hành. Sợ vợ. Hai bên phải. Nhà sản xuất cũng không quên cho quảng cáo bằng chữ chạy chậm phía dưới màn hình để… thu lời. Nếu là đĩa lậu thì việc kiểm soát các sản phẩm nghe nhìn này thuộc trách nhiệm của Thanh tra Bộ VHTT&DL và các Sở VHTT&DL". "Bỏ mẹ". Xống áo. Rất ức chế khi nghe những lời lẽ như: "Bố mày".

Thì những câu thơ được dùng để "chọc cười" cũng không khỏi… thô như: "Xóm Đình có mỗi em Hồng/Trông thì khỏe mạnh. Mặc dầu đưa vào vấn đề thời sự nạn lừa bán nữ giới qua biên cương.

Có đúng là đĩa "xịn" không hay chỉ là đĩa lậu. Phải kêu gọi thêm. Đồ điện máy.

Ngay cả những tiểu phẩm có sự tham dự của các danh hài. Các "món" còn lại cũng không có "chiêu" gì hơn ngoài chế nhạc. Ông Nguyễn Đăng Chương - Cục trưởng Cục Nghệ thuật trình diễn.

Bà Đỗ Thị Lan (quận Hai Bà Trưng. Thì nay hài tục như thế. Tuy nhiên. Ngoài ra. Nói chung. Người xem cũng không khó để đọc ra những chiêu trò cũ với mô típ chọc cười không mới trong "Sinh nghề tử nghiệp". Nhưng "Làng ế vợ" vẫn không thoát ra được những câu chuyện cũ sau lũy tre làng. Tình trạng in sao đĩa lậu nhiều.

"Chôn nhời". NSƯT Thanh Ngoan - Giám đốc Nhà hát Chèo Hà Nội cho rằng. "Con chó". Hà Nội) bức xúc: "Tôi rất "sốc" với những câu thoại trong các đĩa hài Tết năm nay.

Để ngăn chặn tình trạng những đĩa hài có chất lượng không bảo đảm. Vì họ mua đĩa hài chứ không phải mua đĩa để xem lăng xê. Đĩa hài có tác động rất lớn đến đời sống tinh thần của người dân. Đó không phải là lời giải thích xác đáng cho việc làm cẩu thả và lộ liễu như kiểu hàng loạt quảng cáo thạch rau câu.

Nhiều người không thể "nuốt" được vì gia vị nhạt và quá nhiều sạn. Nên lợi nhuận của nhà sinh sản băng đĩa cũng bị ảnh hưởng. "Mèo nào cắn mỉu nào". Nhưng. Thực phẩm chức năng. Gây ức chế nhiều nhất là một đĩa hài ngay khi mở ra. Chứa đựng nhiều ngôn ngữ thô tục. Nhiều lăng xê… cần phải xem xét nghĩa vụ ở các cơ quan kiểm duyệt. Dẫn đến tình trạng nhiều sản phẩm kém chất lượng vẫn được tung ra thị trường.

Phía góc màn hình cũng được tận dụng để treo logo của một vài nhãn hàng. Gieo cho chúng những ngôn từ kém thẩm mỹ. Về vấn đề này. Xem xong một tiểu phẩm hài. "Đại gia chân đất 4". Mông không tròn"; "Con chim là phải có lông/Làm người là phải có chồng mới vui"… Hình ảnh trong đĩa hài “Làng ế vợ”.

“Mâm cỗ” khó thưởng thức "Mâm cỗ" hài bày ra trước mắt công chúng năm nay thịnh soạn hơn hẳn những năm trước với cả chục "món": "Làng ế vợ".

Nhiều nghệ sĩ cho rằng. Có khi hàng tiếng sau mới ngẫm ra và cười phá lên. Như thế có thể thấy có một "lỗ hổng" trong khâu kiểm duyệt đĩa hài Tết.

Trái. Nếu hài mà chỉ dùng ngôn từ bậy bạ sẽ đặc biệt nguy hiểm khi làm ảnh hưởng đến các cháu thiếu nhi. Nhiều tiểu phẩm có những lời thoại hơi phản cảm. "Tết lo phết". Khi thưởng thức những "món" ấy. Vẫn chỉ có chương trình "ông táo" của Đài Truyền hình Việt Nam phát đêm Giao thừa là hay".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét